November 18, 2007

Abril Uno


Tangina, ang korni korni ng April Fool's joke na ito.

Ni wala man lamang atang kumagat eh, the shit!

Loserrific Dat Kom? Oh come on! Pambayad nga ng kuryente di ako makapag-ambag sa bahay, eto pa kayang bibili ako ng domain? Ahaha, taena, dream on na lang ako.

Ah, ano bang bago? Wala, ganun pa din, putanginang yan.

Walang kwenta pa din ang buhay ko, lalo pa ngayon patok ang mga FOOLS na kagaya ko dahil araw na araw ko ito. Salamat na lang kung di ako mapagtripan.

Kahit simpleng "Pre, ano yun oh! Tignan mo!" eh malamang magoyo ako. Mahina ang mga pakiramdam ko sa mga trip ng tao eh. Meron kasi akong akin kaya wala akong pakialam sa trip ng iba, mga paksyetters.

Anyhow, I'm still here workin' my freakin' brains off my head and not generating any new blog entries for months and months to come.

Putting up FIVE FUCKING BLOGS has finally caught up with me and it drained the hell out of my pea-sized thinker tool.

As of now, I am still on a hiatusal stage of my blogging life.


Sabi nga ni Xienah eh take your time - mga 1 year.

Di naman siguro aabot ng ganun, mga 360 days siguro pwede na din.

Saka na lang ulit ako magsusulat kapag bakante na dito sa opisina.

PUTANGINA KASING MGA TRABAHO YAN AMPUTA, ANG LILIBOG! BASTA-BASTA NA LANG NANGANGANAK NA PARANG MGA PUSANG NAKA-ECSTACY AT PANAY ANG KASTAHAN KAYA NAMAN ETO! ANDAMI-DAMI-DAMI!!!

Ayun, sige, dyan na ulit kayo bago pa ako makalimot na hiatus nga pala ako. Salamat sa patuloy na pagbalik dito! Di pa naman kasi patay itong site na ito kaya may babalikan pa kayo.

Meron pa akong...

Hmmm...

Seven (7) items na nakapila para isulat. Madami-dami din. Sana di ako matuyot.

Pero di para sa inyo ang pagsusulat ko ha? Kapal naman ng feces nyo you bitches! Selfish ass-bastardus ako kaya para saken lang ang blog entries ko!

Bonus na lang na matuwa kayo. Yiheee. Di, April Fools ulit. Ang saken lang basta naman makapagsulat ako ayos na. Salamat sa mga natutuwa. Saka nga pala...

Tangina tama na nga.

Basta eto lang:

"Write to express, not to impress" ika nga.

Salamat!

14 Winners:

PoPoY said...

happy april fools hahhaha!!! nayari ako dun ha?? jhehehehe

Dakilang Tambay said...

sobrang nayari mo ako dun..

tampal tampal

Meryl Ann Dulce said...

Takte ka. Hinintay ko pa naman 'to. May nakahanda pa naman akong congratulatory speech para sa tagumpay mo.

You'll never change.

Loser ka talaga. Loser!

Nyahaha.

Anonymous said...

ang unang pumasok sa utak ko nung nakita ko yun ay:

na naman?!?!?!?!

Really, dude. I lost count on how many blogs you have. No. Scratch that. I long stopped counting. =|

Buti na lang April Fools lang pala yun.

churvah said...

nyeh!

eto pla un.

okey fayn..
hehehe..

Anonymous said...

tangena
ambaduy
:|

Anonymous said...

why always quote me?
pft

Anonymous said...

na-excite pa naman ako... false hopes lang pala. sabi ko ng gullible ako. tss.

Anonymous said...

bobo. bobo. bobo. anung joke? bobo.

Anonymous said...

kaya pala nalilito ako. andmi mong blog. bwisit.

:D

Anonymous said...

Boss Popoy, haha, pasensya ka na. Wala akong karapatang magDatKom dahil isa lamang akong hamak na ungas.

Mia, belat ka, naniwala ka naman! Haha.

Meryl, itabi mo na lang para sa burol ko yang speech na yan. Loser speech yan ha? Please make sure.

Doc, hehe pagpasensyahan mo na, ikaw naman. Nalulustay na ang enerhiya ko para sa mga blogs na ito eh. Siguro nekstaym ka pa magsasabi ng "na naman".

Churvah, ewan ko kung mababasa mo to, sana makabalik ka na. Eto nga yun, at wala siyang kwenta.

Xg, baduy talaga. Kahit nanay ko ipinilit na lang ang pagtawa eh. At wag ka nang kumontra, batas naman ang salita mo eh.

Procky, haha. Gullibles travel ka nanaman diyan, haha. CO.CC yun eh.

Mirrah,bobo talaga. Ewan ko kung anong klaseng kabobohan to pero nakakatanga eh.

Vera, madami talaga siya eh. Pagpasensyahan nyo na ni Doc, hehe.

janelleregina said...

omgaaa.. akala ko totooooo. kaasar. haha
andami dami nang blog hahahaha

Anonymous said...

ampucha. dito ka pala naglalagi. haha
ngayon ko lang to nakita ah. update na
baka patayin ka ng mga opismeyts mo pag nabasa nila to, tabunan mo na ng ibang posts. hahah

Anonymous said...

ampucha. dito ka pala naglalagi. haha
ngayon ko lang to nakita ah. update na
baka patayin ka ng mga opismeyts mo pag nabasa nila to, tabunan mo na ng ibang posts. hahah