September 29, 2008

Brothers

Minsang nanonood ang ate ko at si bayaw ng American Idol, nagtanong si ate...

Ate: Yan bang si Randy Jackson (isa sa mga hurado) eh kapatid ni Michael Jackson? (ng Thriller)

Bayaw: Hindi ah! Papaano namang magiging magkapatid yan eh amputi-puti ni Michael Jackson?

Point established.

21 Winners:

Anonymous said...

huweh?
einubei

Anonymous said...

ahahaha
sabi ng dadi ko magkapatid daw yon
kaya wag ka nang mag ano ano pa.

nasunburn daw si randy jackson
si michael na snowflakes naman daw.

Anonymous said...

ang alam ko hindi din magkapatid si janet at michael. maitim kasi si janet.

Chyng said...

ay, ang talino!

ayzprincess said...

the point is..

there's a point.. and its there somewhere. ahhaha

Anonymous said...

na-post mo na to dati diba? alam ko nabasa ko na to eh.

magkapatid yun! pramis!

UtakMunggo said...

ang alam ko magkapatid sila pero adopted si michael kasi maputi. tama?
*ngisi na parang may brace kahit wala naman*

Anonymous said...

Oo nga naman. May point sila!

lucas said...

hahahahaha! may point ka naman eh! hahahaha!

Anonymous said...

got his foint????

amen!

Anonymous said...

Akala ko ang isasagot, kasi si Randy mataba tapos si Michael eh payat. Lols. :)

***off topic***
congrats nga pla kuya Mariano. Yaan mo next year iboboto din kta. Late na kasi tayo pinagmeet ng nagtadhana eh. (potah ang korni).

UtakMunggo said...

may nabalitaan ako... at naghihintay sana ako ng post mo patungkol dito, kaya lang baka mapanis ang mamasa-masa kong greeting: HAPPY BIRTHDAY!!!

ay!

mali!

CONGRATULATIONS sa iyong tagumpay sa blog awards ni badoodles!!

*sisipol, maghihintay ng ibabato na chickenjoy at jollyhotdog na sasamahan pa ng large coke*

Anonymous said...

ang pagkakaalam ko, UMITIM lamang si Randy Jackson dahil gumamit siya ng >Likas Grasa soap...

kaya magkapatid nga sila, kahit magkaiba ng kulay.

point established.

Anonymous said...

maitanong ko lang, nabili na ba ung brief ni michael jackson na for auction???wehehe.

congrats mariano!!

Axel said...

Oo nga naman, maputi si Michael... lolz...

RJ said...

mas mukhang magkamaganak pa nga si madam auring at jako di ba? siguro magtita sila.

congrats nga pala tol, galing mo talaga. =D

Mariano said...

Einuber talaga yan FB.

Magkapatid talaga nga ata yon dahil parehas sila ng sinapit. Isang sunburned at snowflaked.

Si Janet at Randy ang tunay na magkapatid talaga Pedro. Yun ang sabi saken ni Peter, yung kapatid din nila, direktor ng LotR.

Matalino talaga yan Chyng, kamag-anak ko yang mga yan eh.

Ayz, mas may point pa sila sa dulo ng bolpen ko, kaso lang hindi ko lang din makita.

Oo Procky, dun sa kabila ko yan napost. Dun sa isang blog, haha. Ripley na siya.

Mudraks UtakMunggo, sa palagay ko si Belo ang tunay na magulang ni Michael kaya mukhang ampon nga siya.

Jmar, salamat sa pagkomento, at may point sila. Naintindihan ko naman kahit paano.

Boss Ronieluke, naestablis naman kahit medyo malabo.

Fointful yan Mami Lyzius.

Pwede naman yun Lei, kumbaga paboritong anak si Randy kaya marami siyang pagkain. Ops, salamat sa iyo. Teka ginagawa ko pa ang tenk yu post eh, ahehe. Salamat Lei!

Mudraks, mahirap paabutin diyan ang rekwes mo pero palagay ko marami ka nang nahingan niyan kaya isang regular fries na lang ang kaya kong sagutin, ahihi. Salamat naman sa pabati mo, teka gagawa lang ako ng post, hehe. Marami pong salamat sa inyo! :D

Bossing LV, haha. Taena yan, nakakapagtaka naman na meron na palang Likas na grasa ngayon. Ang alam ko kasi by-product yun ng kili kili ko eh, ahehehe. Yun pala ang kasagutan sa misteryo eh!

Salamat Lunes, balita ko eh nabenta na ata sa isang mayamang arabo. Pero joke lang yan, haha. Oo, for auction pa din ata. Pero malaki na ang presyo.

Axel, di hamak na mas matibay ang balat ni Randy kumpara kay Michael, yun ang isa pa sa obserbasyon ko.

Boss RJ, palagay ko nga mag-ina yung dalawa eh. Di lang nabigyan ng tamang hustisya. Salamat salamat boss RJ! Godbless po!

Axel said...

Oo nga, kasi si Michael nag skin-peel na siya kaya manipis na balat nya... lolz

The Gasoline Dude™ said...

Ang alam ko, meron talagang kapatid si Michael at Janet Jackson na Randy Jackson, pero hindi si Randy Jackson na nasa American Idol.





Walang punchline. Hehe. 'Yun talaga ang alam ko. *LOLz*

Anonymous said...

sakit sa ulo.haahah

Anonymous said...

Axel, mahal magpaskin peel, hindi afford ni michael yun. soul peel ata ang ginawa niya, tinanggalan niya ng kaluluwa ang katawang negro niya.

Boss GD, meron ba talaga? PAlagay ko nga meron kasi parang close ka naman sa pamilya ng mga Jackson, baka nga alam mo, ahehe.

Samie, biogesic lang yan. Ingat!