September 22, 2008

Mirror Mirror

Alam mo yung Jay-Jay's sa may Ortigas? Sa may bandang Metrowalk? Ang C.R. nila ng lalake, may malaking salamin sa harap ng toilet. Sa sobrang laki, kita mo na ang etits mo kapag umiihi ka.

Ngayon, masasabi kong ayaw ko ng ganitong tipo ng salamin.

Bakit? Dahil may naiipa-realize siya sa akin.

Narealize ko sa salaming yon na bilang isang Pilipino, wala akong dapat ipagmalaki.

At ang narealize naman ni Chroneicon nung mga panahong matapos siyang umihi eh talagang sa performance lang daw talaga nadadaan.


11 Winners:

UtakMunggo said...

laglagan na to! hahaha
mas mahirap kung may maka-realize na supot pa pala siya..

Mariano said...

Ahaha, UtakMunggo, napakalate namang realization nun kapag nagkataon. Lagot nga pala ako kay Chroneicon kapag nalaman niya to, ahaha.

Okay lang naman siguro, base sa kwento niya Grade A pa din daw ang perpormans, ahaha. Binenta?

Anonymous said...

hahah! tawa ako ng tawa.

dapat ang salamin sa mga ganyan, yung pang funhouse. para napapalaki ang mga maliliit at lumiliit ang mga malalaki. ayus apir! hahaha!

Mariano said...

Hoy Procky, haha, bakit naman tila andami mong alam sa mga ganitong bagay aber? Ahahaha. Gusto ko yung idea mo eh, haha. Pabor saken yan.

Anonymous said...

its not the length,
its not the size,
its on how many times,
you can make it rise.

yeahboi!

Anonymous said...

Tama ka diyan Mami. Adhikain ng mga hindi nagmana kay Peter North na tulad ko.

PoPoY said...

ahahahha. parang nakakailang naman ang ganung salamin. :)

chroneicon said...

at pinost po pala 'to haha...

tayo ang mga inutwil.

inum tuwing linggo ahaha pilit!!!

Anonymous said...

wahahaha...

at dahil diyan, angkop na angkop pala ang pasalubong ko sa inyo ni chroneicon...

nakuha na ni chie ang pasalubong niya, hayaan mo't sa susunod na makikita kita'y nde ko kakalimutang dalhin.

Anonymous said...

malay mo may camera pala sa likod ng salamin. ingat sa YouTube pare. scandalo yan. haha. :)

Mariano said...

Boss LV, hanggang ngayon wala pa din ang pasalubong ko! ahuhuhu.

Lei, sino ba namang magkakainteres na bidyuhan ang mga tulad ko? WALA! WALA TALAGA!