September 14, 2008

Prayers for RJ's Family

Pause muna po sa mga kalokohan.

It's a sad and tragic news that was told by boss Gasoline Dude about boss RJ Tejada of ardyeytejada.blogspot.com

I actually don't know what to say about what happened, it's just so hard for me to think about how emotional this event is and so I guess I just want to ask you guys just a little prayer for his family.

He just lost a very precious part of his life. It's a very tough event for boss RJ right now and I hope we can give him our good words and prayers.

I hope his wife's condition will be fine and everything will be okay for them

Please give a even just a little prayer for the safety of bossing RJ Tejada's wife and for his twins as well.

God bless boss RJ. My prayers are with you and your family.


UPDATE:

Nagpost na si Boss RJ ng kanyang kwento sa blog niya.

Ipagpatuloy po natin ang pagdarasal sa kanilang pamilya at lalo na sa kanyang mga anghel.

Nawa'y maging okay na ang lahat.

7 Winners:

Anonymous said...

nakakalungkot ang mga pangyayaring ganito. sana ok lang sila.

The Gasoline Dude™ said...

Salamat M sa post mo. Kay Pedro ko nalaman na nag-post ka about RJ and his wife & twins.

Nakakalungkot talaga ang pangyayaring ito. Excited na excited pa naman si Insan RJ sa paglabas ng kanyang mga 'kutings'. Natural itong maramdaman bilang isang bagong asawa, bagong tatay-to-be, at isa pang OFW na nagpapakahirap magtrabaho sa ibang bansa para lamang maitaguyod ang pamilya. Tapos nangyari ang hindi inaasahan.

Ipagdasal natin hindi lamang ang kanyang kambal, kundi pati na rin si Bachoinkchoink na kanyang asawa na hindi pa namin matukoy kung anong kalagayan. Pati na din si Insan RJ na sana makayanan n'ya ang paghamon na ito sa kanya.

Anonymous said...

Oo nga mga bossing, mahirap talaga, ipagdasal na lang natin at hilingin na maging maayos naman ang lahat. Baka miski ako, sa ganitong klase ng pag-iisip ko eh hindi ko makayanan ang mga ganitong bagay. Masyadong mabigat pero kailangang kayanin. Kung pwede ko lang ibigay lahat ng tibay ng loob ko kay boss RJ, gagawin ko.

May rason naman ang lahat ng mga bagay sa buhay natin. Sana sa nangyaring ito eh mayroon namang magandang bagay ang dumating.

Anonymous said...

:( hay dama ko pa namang isa syang dakilang ama.

i hope they're ok.

Anonymous said...

Oo nga, kahit paano naman sa ngayon, sa pagkakabasa ko ng blog niya, eh okay na din.

RJ said...

maraming salamat mr.M, sobrang natouched ako sa inyong mga posts.

Mariano said...

Bossing, walang anuman. Sana nakatulong naman ang post na to para may paghugutan ka ng ikakagaang ng loob mo. Godbless bossing, sana maging okay na ang lahat.