August 5, 2008

Balbasulbol

Napansin ko na malago na pala ang balbas ko sa aking baba(chin) at medyo magaspang ang buhok dahil matagal ko na siyang hindi naahit. Samakatuwid, mula nung tumubo siya at kumapal, hindi ko pa din siya naahit hanggang ngayon. Napuna na ito ng HR personnel na naginterbyu saken nung minsang mag-apply ako sa trabaho kung willing daw ba akong ahitin ito. Syempre tumanggi ako ng nanlilisik ang mata sabay buga ng apoy sa mukha ng babae.

At napansin ko din na pareho sila ng texture kapag nagkakamot ako sa area ng etits ko. Mula kasi ng tubuan ako ng bulbol, di ko pa din inaahit. Pero di naman yun napuna ng HR nung minsang nag-apply ako. Buti naman kasi hindi ko balak ahitin ito. Bahala na silang magtanggal ng mga piraso nito sa ngipin nila, kung sino man sila.

Kaya naman minsan hindi ko lubos na maisip kapag nagkakamot ako ng balbas eh kung parehas nga ba ng klase ng buhok meron ang baba(chin) at ang baba(crotch area). At kung sabihan man akong mukha akong bayag, dapat ba akong ma-offend?

Kung kailangan ninyo ng pruweba, hindi na ako kailangan pang kontakin. Dumukot lang kayo sa mga pantalon ninyo at kamutin ang balbas at bigote.

Para naman sa babae, sa kili-kili ang comparison form.

17 Winners:

Myk2ts said...

palakpakan para sa mga kababaihang may mala baba(chin) oh mala baba(crotch) na buhok sa kilikili.


mabuhay ang chani :)

napunding alitaptap... said...

teka, parang may linyang galing sa tsong boypren mo pokp&k...ahaha.

hmmmmm, kung anuano ka nanaman! utak mo e no! ang dami mo ng entry, ako---WALA...ahaha!

flyfly!

Pedro said...

pano mapapatunayan yan ng bata?

Anonymous said...

hahaha. Pano naman kaming walang buhok sa kilikili? Any suggestions?

RJ said...

ako nagti-trim. natatakot kasi ako kapag malago, parang nawawala kasi yung anu ko, hindi ko makita. =D

Anonymous said...

ano ba naman poncy. magaahit lang eh. tutubo naman yan ulit.

siguro parang gubat na yang mga balbas mo. hahaha!

i think pare-pareho lang ang klase ng hair na tumutubo na facial hair, pubes at yung pit hairs.

pero alam mo ba na kapag gumamit ka ng Pantene Pro V with amino acids, yung hair mo din magiging kasing kapal ng mga balbas mo at ng ng hair sa pits. hahaha! parang dental floss. yebah... sana bayadan ako ng Pantene para sa promotion kong ito.

oi, may naisip na kong sentence. maliit na prutas pala dapat. ehem ehem.

lapirutin ang mga dalandan.

yeees! hahaha! astegs. gusto ko ng dalandan. RAWR!

Chyng said...

Mas mabilis humaba ang bigote when a man anticipates SEX. - nabasa ko lang yan.. (--,)

Roxy said...

Sa tingin ko hindi ka dapat ma-offend, ayon saaking naririnig, ang bayag daw kinikiss daw, eh di ikikiss ka din! gets mo yung logic? haha ako hindi eh. haha :D

Mariano said...

MABUHAY ANG CHANI Myk2ts! Kung walang chani, dalawang piraso ng barya!

Walang kwenta yan NA. Di tulad ng sayo, makabuluhan.

Pedro, mapapatunayan ng mga bata yan sa pamamagitan ng Blue's Clues.

At ikaw naman Lei, kung wala kang buhok sa kili kili, pwede kang magpatubo. Maraming hair grower dyan! Lalo na sa Svenson's.

Boss RJ, okay lang siguro kahit hindi i-trim. Meron namang magnifying glass para sa mga bagay na nawawala, hehe. PWede ding lost and found deposits.

Procky, pwede yan! Pwedeng pwede ang dalandan! Totoo ba yang pantene pro v na yan? Baka sa susunod, ako na ang makita ng mga tao sa billboards. ako ang ang baba(chin) ko. pero tama ka, parehas ng texture eh.

Chyng, nagustuhan ko yung info mo. gagamitin ko ito para magpatubo ng balbas. Kailangan ko na lang ng target.

Roxy, naintindihan ko, tama ka. ang galing mo talaga, ahaha. kinikiss talaga yon, haha. wahahahaha. wala, i shut up nao.

Pedro said...

huwaw, may interaksyon na. mukang sinisipag mag reply ah. :D

Mariano said...

Ganun talaga Pedro. Ang mga diyos ng kalawakan, dapat bumaba sa lupa para paminsan-minsang biyayaan ang kanyang mga nasasakupan, ahahaha. Kinanginiks yan.

PoPoY said...

ahahhaa. no comment may balbas ako... :)

Mariano said...

Oo, tahimik ka na lang Popoy.

UtakMunggo said...

naku makati ka pala. hihihi juklang. hihihi

Anonymous said...

hindi ako makati UtakMunggo, hehe.

Anonymous said...

nai-speechless talaga ako pag napapadaan ako dito.

hehe!
tsk!

Unknown said...

panu b kc mgptubo ng balbas at bigots pls. reply asap