August 18, 2008

Scandal ni Mariano

Di lang si XG ang may scandal...



Yeah yeah, fuck me, I'm corny.
Wala akong ganito. Gusto ko lang nung ganito.
Thanks sa magbibigay! Yung mga tig-500+ pesos naman para medyo may class.

7 Winners:

Lyzius said...

nyahahaha..putah! akala ko kung anong scandal...gusto ko rin ng scandal...yung kulay berde...

PoPoY said...

maganda ang scandal na yan M. anong tatak ng scandal na yan? :)

Anonymous said...

sosyal na scandal yan ah. maganda ang kulay ng scandal na yan..

wehehe.. ang ikli nito. at ung sa baba ang haba..dito ako sa maikli.

Anonymous said...

bwahahahaha

now thats what im talking about--
you. making a decent entry.

i love this one
one of my favorites
:)







.xienahgirl

lucas said...

ang ganda naman ng scandal na gusto mo...kung bibili ako sakin na lang yun..ahaha!

Mariano said...

Siguro mga dalawang pares na ganito pwede na saken. Para sa maaraw at maulan na panahon.

Mariano said...

Mami, parang type ko din ang green na scandal. Tapos lahat tayo sa GP ganun ang suot! So fancy!

Popoy, hindi ko din alam kung anong tatak nito pero merong maganda akong nakita na hinding-hindi ko na yata mabibili.

Maganda talaga yan Lunes, kapag ako nagkapera hahanapin ko kung sino ang gumagawa niyan at bibilhin ko ang kaluluwa niya.

Kung disente na ang post na ito, paano pa kaya ang post kong iba? Oha oha?! Ah, watdahel emay tokingabawt. I shadap nao.

boss Ronieluke, kung bibili ka ng scandal, ingatan mo at wag pakalat-kalat baka makita ng ibang tao eh nakawin pa!