August 8, 2008

Health

Naiwan ko yung gamot ko sa hayblad. Putangina, sa pag-iisip kong wag maiwan itong shisha eh nagpalit ako ng bag.

Kasalanan mo to Hener.

Nandun lahat ng gamit ko at abubot.

Kaya naman bumili ako ng gamot sa botika para sa araw na to.

P3.95 ang isang piraso. Dalawa ang kailangan. Hapon at umaga.

Bale 8 pesos ang binayaran ko.

Sakto! May 2 pesos pa akong sukli para pang-yosi! Yes!


P.S.

Happy 888 Olympics.

5 Winners:

Pedro said...

kasalanan pala ni rens fucking sese to eh.

gago you hener! gago you! hahahaha. peace! aylabyu! muahhugyousotight!

napunding alitaptap... said...

napakaloving naman ni pedro ke hener, nakakatakot.ahahaha!

hmmm, dos na ba ang yosi nayun? hmmmmm. info. ahahaha!

=p

flyfly!

Lyzius said...

aba ikaw pala ang ingat yaman ng shisha...oo pakibatukan mo na lang din si hener para sa akin dahil hindi nya binigay ang premyo nya sa akin...ahihi(boy)...

Anonymous said...

ano bang feeling ng hina-high blood?

diba ganun ang gift mo sa mami mo nung mother's day? hahah! share na kayo ng gamot. zeusdemet.

dapat gulay na lang kinakain mo. parang rabbit. hahaha!

lethalverses said...

hoy!!! wag niyo kong ubusan ng shisha!!!!!!!!!!!!!!!