July 1, 2008

Bad Morning

(08:47:12 PHT) malibog_na_gay_friend: good morneng!
(08:47:24 PHT) marianojuancho: hello
(08:47:37 PHT) malibog_na_gay_friend: work ka na hun?
(08:49:43 PHT) marianojuancho: tanginang yan kadiri
(08:50:05 PHT) malibog_na_gay_friend: miss na kita baby
(08:50:06 PHT) malibog_na_gay_friend: i love you
(08:50:27 PHT) malibog_na_gay_friend: =))
(08:51:23 PHT) malibog_na_gay_friend: hun miss mo na rin ba ako?
(08:51:28 PHT) malibog_na_gay_friend: :(
(08:51:36 PHT) marianojuancho: go fuck yourself asshole
(08:51:56 PHT) malibog_na_gay_friend: ay wala namang ganyanan pare
(08:52:09 PHT) malibog_na_gay_friend: pare naman
(08:53:27 PHT) malibog_na_gay_friend: eto nagbibiro lang di ka na nasanay sa akin
(08:53:40 PHT) marianojuancho: bad morning
(08:53:45 PHT) marianojuancho: stay away
(08:53:52 PHT) malibog_na_gay_friend: fine.

*After a few minutes, MNGF's messenger status was: "Pareho na tayong may bad morning. Letche."

Oooh, so what now? You're frustrated because you can't fuck yourself? Pitiful.

You see my friend, not all jokes can be delivered greatly at all times.

I'm not usually this. It's just that it's a bit off.

No personal grudges, just a bad morning.

13 Winners:

Pedro said...

musta na M, miss na kita. miss mo din ba ako? =))

Anonymous said...

gurl, friend naman tayo di ba? musta na? wala ka bang chorva kagabi? ahihi

oist, pare, mishu. anest. lols

Anonymous said...

below the belt pala ang tira. wehehe.

arnie said...

nakakabadtrip talaga yang ganyan. ang tigas ng mukha nila para magtext ng ganyan. nakakatindig balahibo. :O

Anonymous said...

ay nako girl..
kung kaya ko nga lang ifuck ang
sarili ko matagal ko ng ginawa para di na ako tigang.. hahaha.. shet!

Anonymous said...

hahah! rawr namimiss ka na ni malibog na gay friend!

bka hindi na sya nakahanap ng nine-incher. hahaha!

PoPoY said...

nakakatakot si M. pano pa kaya pag sa personal eh nagalit ka? hehhe piz!

Anonymous said...

bad morning
you dont know
how to deal with it lately

xienahgirl

Leyn ♥ said...

ay ang sungit...!

chroneicon said...

ngayon mo lang pinakita ang side mong ito...

aku takut...

Mariano said...

tangina pedro, go fuck yourself! ahaha.

Jeck, ikaw tong palaging wala at busy, di ka na sumasama samen, huhu. Wala kang kwentang friend! ahaha.

Below the balls pa kamo Lunes.

Salamat sa pagdalaw boss Arnie, YM conversation nga pala ito at hindi SMS, hehe. Nakakatindig ng cilia kamo!

FB Girl! mukha kasing physically impossible para saten yun eh, wala naman tayong pwedeng ibang pasukan na walang tae! ahaha!

TISAY! Hello sayo! Namiss niya nga ako, nagPM na lang basta ng ganyan eh, haha. buti nga sa kanya! maglaway siya sa 2-incher ko! ahaha!

Wag kang matakot Popoy, unless ganyan ka kalandi at bakla ka pa.

XG, kita mo naman diba? Bad morning yan! Kaya ikaw murahin mo na ako anytime wag lang sa umaga.

LEYN!!! Mas masungit ka pa nga saken eh, sayo ata ako nagmana ng katarayan! Di naman ako ganyan nung di pa kita kaibigan! Ahaha!

Boss Chie! Friends tayo, no need to be a pussy ass scared bitch! Ahaha.

damdam said...

mahirap mag biro sa taong mahilig mag biro na biglang di na mabiro..

yikes.. natakot ako.. next time, pag mag bibiro ako sa iyo.. mag papaalam ako..

loudcloud said...

yeah, some people are just like fungus. they refuse to go away.

dapat kasi tinuro mo na lang sa tenincher.com

inembento ko lang yung website pero you get my drift. hahaha