July 7, 2008

Marka

Ngayong umaga lamang, naisipan kong gusto ko talaga ng tattoo.

Sa hindi malamang dahilan, nagkaroon ako ng matinding kagustuhan na magpamarka ng tintang nakabaon sa ilalim ng balat.

Base sa nabasa ko, sa Dermis layer nakabaon ang tinta dahil ito daw ang parte na may mga taba-taba para maghold ng tinta dahil kung sa Epidermis mo ito ilalagay, para lang itong langib na kapag naghilom ang sugat, pwede nang matanggal. Sayang naman ang pera mo.

Ang aking kaibigan(?) na si Pedro ay ang isa sa mga personal kong nakita na mayroong professionally and artistically made na tattoo. Di naman sa marami akong kaibigan na mga ex-con, pero yung iba kasi eh napagtripan lang tattoo-an ng kuya ko.

Maganda at malaki ang tattoo ni Pedro. Minsan nga gusto ko itong hawakan at kilatisin ang kanyang tattoo na napakalaki. Nakakamangha kasi eh, parang ang sarap tignan at kilatisin at hawakan. Gusto ko din ng ganun kalaking tattoo.

Ayaw sa pamilya namin ang may tattoo. Para sa kanila, masama ang iyong katauhan ang may ganun. Hindi ko alam kung ano ang gusto nilang mangyare eh kung imahe naman ni Hesukristo ang tattoo mo, maiitakwil ka ba nila?

Gusto ko ng astig na tattoo.

Gusto kong magpatattoo sa tiyan ko ng isang astig na text image na ang nakasulat eh "BUSOG". Wala na silang magagawa kung maghubad ako sa beach tapos ang laki-laki ng tiyan ko. Nakasulat na nga diba? Duh.

Pero sa ngayon, ang gusto kong maging tattoo eh ang parte ng katawan na kung tawagin ay PEKPEK.

Bakit pekpek? Para astig. Sino ba namang lalake ang magpapatattoo ng ganun diba? Mahalay man sa iba pero ang totoo nun, kaligayahan ng mga lalake ang pekpek. Artistic, carnal, divine, logical -- kung ano man ang rason diyan, astig pa din ang pekpek na tattoo.

Kumpara naman sa ibang mga simbulo o kaya eh designs. kakaiba pa din ang pekpek kasi parang fingerprint yan -- walang kaparehas. Iba-iba ang itsura ng pekpek.

Ang problema lang eh kung papaano ka kukuha ng detalyadong design at SINO naman ang pagkukunan mong model.

Paano mo ipapakopya yun? Kaylangan bang live ang model? Parang mahirap kasi baka hindi ka na matattoo-an nung artist at iwan ka na lang niyang nakahilata sa shop niya habang "inaaral" niya ang model.

Sa tingin ko makakatulong ang live na model sa pagpapatattoo mo ng pekpek kasi naman mahirap i-describe ng detalyado ang pekpek. Unless Cartographic artist ang tattoo artist mo.

"Medyo laparan nyo pong kaunti. Dapat po makapal ng kaunti yung Labia Majora tapos medyo luwa-luwa yung laman. Yung clit medyo kapalan nyo at pinkish ang kulay ha? Ayoko ng maitim, di ko type ang marungis na keps. Yung Mons medyo itaas mo ng konti tapos yung Vulva eh nipisan mo lang."

Napakagulo nga kung idedescribe mo. Mas maganda kung sasabihin mo na lang kung kanino para merong pattern ang mga artists.

"Gusto ko parang kay Jenna Jameson na medyo may mix ng Cytherea. Tapos finishing touches mo parang kay Tera Patrick."

Hindi ko alam kung gusto ko na ba talaga ang pekpek bilang tattoo. Baka impulsive lang ako sa desisyon ko. Baka bandang kalagitnaan ng tattoo session bigla akong magbago ng isip at sabihin kong titi na lang ang ipatattoo ko.

Ang hirap magkaroon ng transvestite na tattoo.

18 Winners:

Anonymous said...

inspired? teehee.

PoPoY said...

ahahaha. taena M. kakaiba nga yan. san mo ba banda gusto ipalagay?hahahaha.

may hangover ka ba sa inuman nyo?

at himala, kaibigan mo pala si pedro? hahaha.

ayos yan. if i were u magpatattoo ka na. wala ng magagawa yung mga taga sa inyo kapag nandyan na yan. ndi na naman nila yan mabubura, unless gawin ka nilang skinless. hehe.

:)

Lyzius said...

tanginang yan, mukhang kaka hi at hello mo lang sa pekpek kagabi ah...me hang over pa

Mariano said...

Trina, inspired? Ah, ano, uhm, ahhh, ahihi. Okay, bye. Haha.

Popoy, gusto ko sana sa leeg ko kaya sa likod. Ang mahirap lang dun eh kung merong sobrang hayok sa pekpek sa beach kapag summer at biglang makita ang tattoo ko. Siyempre gusto ko namang peaceful sila sa bahay. Saka mahal magpatattoo. Saka na kapag may pamilya na para solb solb.

Mariano said...

Mami, wala akong kinausap na pekpek, ahaha. Naisipan ko lang kasi parang wala namang magpapatattoo ng ganun. Sa pekpek may nagpapatattoo pero ang nagpapatattoo ng pekpek parang wala pa.

Anonymous said...

pekpek?
hmmm
baka naman malibugan lahat ng lalake sakin pag nagpatattoo ako ng pekpek.. may manboobs na nga ako tas yun pa itato ko.. bwahahahaha

gusto ko hmmmm..
picture ni mama..
para naman maalala ko pa rin sya..
aww emo.. bwahahaha

astig yung napapanood ko
dun sa miami ink saka l.a ink..
potaness! ang galing nila!

Anonymous said...

alam ko nakakatawa ito
pero bakit di ako matawa?
baka malungkot lang talaga ako

nakuha ko naman punto mo
:(


.xienahgirl

Anonymous said...

toinks!

haha..

geh patatoo ka nyan.

kaso saan?hmmm?..

damdam said...

kung mag papatattoo ka ng pekpek, i suggest e malapit sa karug/bulex.. para atleast may buhok pa! 3rd ang dating, makatotohanan!

Anonymous said...

ano bang design ng tattoo ni pedro? ayaw nya picturan, gusto ko makita.

anyway, oo nga san mo ipapalagay ang pekpek? magdala ka na lang ng picture ng peaches ng model mo, masyadong distracting naman yata kung may live model, baka hindi maging straight yung outline ng pekpek. magmumukhang vibrating pekpek. astig.

na-kwento ko na ba sayo dati yung nakita naming babae na naka-bikini tas may tattoo ng maliit na tweety sa may cleavage nya? ang laki pa nmn ng boobs nya. eh di parang mas malaki pa yung balls kesa sa etits. di maganda, pero nakakakuha ng attention. ahihihi!

mr_diaz said...

may nakita na ako dati sa intarnets (ewan ko lang kung totoo. wala namang totoo sa intarnets) na nagpatatoo ng kepkep sa noo. parang 3rd eye lang ba. suggestment ko naman, hanap ka ng pwesto na pwede mong dilaan. wala lang. just a thought.

Pedro said...

ok na sana at natawag mo akong kaibigan, kaso hindi nakaligtas sa aking mga mata ang (?) hayuf ka talaga mariano.

putang ina pekpek. haha. astig yan!!!
panuod ako if ever na papagawa mo talaga yan, pwedeng ako na lang din ang model kadalasan kasi akong nasasabihan ng muka daw ako pekpek. teh fcuk!

Anonymous said...

"itaas ung mons at nipisan ung vulva"- ano yan mariano? Mayon volcano? perfect cone? tae nahilo ako dun ah.wehehe.

doon ka patatto sa LA ink.wehehe.

Anonymous said...

ang halay ng topico..syetness.....pekpek na tattoo?san lalagay? sa bibig para may epek na close open?ahahaha....

ako nalang ang magtatatoo sayu mariano....beleive me....ako ang guguhit ng pekpek u never expected na makikita mo sa tanang buhay mo.ahaha.

pekpek ng hipopotamus.

Leyn ♥ said...

ang obvious naman ng comment ni V.

HAHAHA!

Mariano said...

FB, kung mura lang ang tattoo nagpatattoo na ako dati pa. Picture ba kamo ni mami? Ang sweet! Hehe. Pwede ka pang magpatattoo ng pekpek, di ka pa naman long hair eh.

xg, madrama ka. sos. tsktsktsk.

San mo ba gusto ha enday? Sa kilikili?

Anonymous said...

instant celebrity ka nun sa public pag nakita nilang may tatoo kang pekpek..wag yun pangit.

ayos yung idea mong "BUSOG" na ilagay sa tyan..hehe

Mariano said...

Ahaha, siguro nga boss Gasti, parang pagkakaguluhan ako ng lahat ng manyak sa kanto namen. Gusto ko talaga yung BUSOG na tattoo eh, wala kasi akong balak magpapayat!