January 3, 2008

Espesyal

Bago pa man ako magsulat ng mga 2008-related posts eh gusto ko lang basagin ang katamaran ng blog na ito sa pamamagitan ng pagbubunyag ng isang malaking bagay na bubulaga sa buong Blogosperyo.

Alam kong marami ang naghahangad nito kaya naman nagpaka-stalker mode ako at nangalap ng impormasyon tungkol sa babaeng itatago natin sa pangalang




Kaya nga ba't hindi naman ako binigo ni Mr. Google at talagang nakita ko ang nais kong makita.

Syempre, ano pa nga ba ang hinahanap ko kundi ang...

(+(PICTURE NI XIENAHGIRL)+)
    

Sa sobrang kabaitan talaga sa akin ng tadhana ay mas pinalad pa akong makakita ng mas malaking kayamanan. Talagang tinalo pa nito ang Yamashita at El Dorado dahil sa tindi ng halaga nito para sa kagaya kong "mapaghanap".

Ito naman ay ang...

)*~SCANDAL NI XIENAHGIRL~*(


Madami naman akong natagpuan. Talagang ako ay sobrang biniyayaan dahil lang sa aking kabutihang-loob. Kita mo naman, pati larawan ng dyosa binibigay na sa akin. Putangina talaga, mapapajakol ako ng husto nito. Pero hinay-hinay lang. Baka kasi kung sang demanda mahantong ang kabulastugang ito.

Pakitignan na lamang sa aking BlogRoll ang link upang mapuntahan ang website.

Nakakapaglaway talaga. Ahaaay.

*DISCLAIMER*
Ang nasabing scandal ay walang kasiguraduhan at maaaring virus lamang. I-click sa sarili ninyong kagustuhan. Walang kinalaman ang site na ito sa panahon na i-download ninyo ang video at sumabog ang hard dicks... *ehem* hard discs nyo.

Wala akong kinalaman dun, intiendes? Bahala na kayo dyan everrrr. Manood na lang kayo ng pictures ni Xienah na walang kasing-HOTTT with at triple T.

ang post na ito ay pawang kabulaanan at katuwaan lamang. ungas na lang ang maniwala.

13 Winners:

Anonymous said...

putangina.
:)

Anonymous said...

anlupit mo naman xienah... Binabagabag na si mariano ng pagkatao mo tapos ganyan ka.. tsk... show mo na kasi sakanya ang P. (picture)

Abad said...

Hawig ba? tignan niyo nga yung kilay kung siya nga. haha. nagkatotoo na ang prediksyon ko.

Mariano said...

Ahaha, mukhang medyo magkapareho nga naman no? Matinik talaga yung may letson na litrato. Yun ang tunay na nakakatakam!

FerBert said...

hmmm.. may hawak ba syang malaking white pussy tas nakagreen sya? tas yung scandal nya hawig nya yung artista na dating pokpok sa ermita at pumasok na lang basta basta sa bahay ng asawa ng ate ko at nalink sa isang arabong bading? yun ba yun? grrrrrr! roar! ano yun ba yun? sumagot ka!!!

Mariano said...

Pareng ferBert, sa palagay ko eh ibang tao pa yung tinutukoy mo. basta ang paborito ko sa link naibigay dyan eh yung may hawak siyang lumang polaroid na camera at yung fiesta theme niya sabay meron pa yung parang isa syang beybi na kakagaling pa lang sa potty training.

siya yung madre-madrehan sa pelikulang BANAL.

Billycoy said...

Oh mahay guhulhayyy! May scandal si xienahgirl... so scandalisyoso

Anonymous said...

.hmp. HAHA.

antatanda niyo na kasi. ako, bata/dalaga pa para sa ganyan. LOL. hehe.

mr_diaz said...

namamayagpag ang presensya ni xienah sa blogosphere ah...
malupit talaga ang kamandag nitong si xienah

Meryl Ann Dulce said...

Hahaha. Hanep ka talaga! Hahaha. Hayaan mo at ise-search ko din sa Google ang "scandal ni Mariano." Bwahahahaha!

Mariano said...

Ito na ata ang may pinakamaraming komento sa mga naisulat ko. Napapaghalataan ang kalikutan ng isip ng mga tao. Tsktsk.

Billycoy, scandalisyo talaga yan, may kakaibang kiliti ang bawat litrato.

Noime! Pwede namang silipin lang yan saglit or kahit isang mata lang ang gamit mo o kaya eh may takip kang kamay sa mukha mo.

mr_d, salamat sa pagkomento, kahit san talaga makarating yang si Xienah eh hot item talaga.

Meryl, wala namang scandalNiMariano, baka ang lumabas lang diyan eh website ng seminaryo o kumbento sa sobrang kabanalan ko, ahaha.

Anonymous said...

ito na yata
ang pinakamaraming komento.
hahahha

Anonymous said...

Kahit pa siguro ibawas dito ang post ko, ito na ang may pinakamaraming replies na natamo ko dito sa aking blogsite. How sweet.

Sa susunod ibang intriga naman kay Xienah.