February 25, 2008

Walang Social Life Series : Sunggab

Hindi ko hilig ang maglagay ng mga bagay na alam kong di makikinabang ang kabagalan ng DSL speed ko pero dahil sa mga rich-ass friends ang mga tao dito sa links ko at matutulin ang internet nila eh minarapat ko na itong ilagay. -- Mariano

Second item for the WSLS. Enjoy





Sa mga kinauukulan:

Huwag kalilimutan ang pagpapalit ng kubre ng kutson tuwing Biyernes ng umaga.

Marapatin din sanang iwasan ang paglalagay ng matatalas na bagay sa kutson.

Laging maghanda ng yelo at baso ng malamig na tubig.

Hindi mo alam kung kailan tatamaan ng boredom ang putanginang tao ito.

-Inspektor Sancho Delubyo-

9 Winners:

Anonymous said...

Best Actor?! wooohooo! talo mo pa si Daniel-Day Lewis na best actor sa 80th Academy Awards...

aabangan ko na yung part 3 nito..

Anonymous said...

Maganda ang pagkakagawa ng Action Scene. Di rin gumamit ng double para sa kagilagilalas na pagtalon. Napakahusay.Daig si Robin Padilla dito.

Anonymous said...

kagilagilalas. actionpacked. at swabe.

galeng ng acting. i was so moved. grabe talaga.

Mariano said...

FB, wala akong chance maging best actor dahil dito pa lang eh sablay na ako. Sus! Congrats na lang kay Daniel-Day Lewis. Dapat nga There Will Be Blood din dito pero wala akong props.

Manager! Idol na idol ko si Robin kaya heto ang resulta, isang cheap na stunt.

Miss Tisay, hehe. Kulang na lang eh isang kutsaritang pulbura eh kumpleto na, ehehe. Sana po di kayo naiyak, hehe.

Anonymous said...

putangina. wala akong masabi. astig. action-packed. dante varona wannabe. hahahaha! two thumbs up!
*ouch*

Mariano said...

Boss Jeck, Lito Lapid lang naman yan.

Salamat! Ahaha. Sa susunod eh rockstar dive naman.

Anonymous said...

may tawag dyan sa mga taong ganyan ang ginagawa. letter T ang simula. hehehe

Anonymous said...

hay naku. masakit na naman malamang ang baba mo niyan. tsk tsk.

get a life mariano. get a freakin' life. =P

Anonymous said...

Palma, haha, ang T ba na tinutukoy mo eh Talent? Salamat kung ganun, haha.

Hindi naman ganoon kasakit yun Doc. Saka andiyan ka naman para mapagpagamutan kung sakali, yiheeee.