October 9, 2008

Frank

"Puwedi bah, kung wala kang magawa, magdukit ka na lang ng puki moh!"

-Marie, dating househelp


Yan ang bungad ni Marie dun sa dating manloloko sa telepono namen. May sakit ata sa utak yun.

Yung manloloko ha, hindi si Marie. Pero pwede na din. Ikaw ba naman ang katulong ng bahay na naatasang magbantay ng kapayapaan at kaayusan sa buong sangkapamahayan eh sasamahan mo ang anak ng amo mo at barkada niya sa panonood ng traypuleks na bidyo.

Malabo na sa memorya ko kaya kung basa ba ang upuang tinayuan niya matapos ang naturang palabas eh hindi ko na talaga maaalala. Baka sa sobrang pilit ko pang alalahanin eh makalikha pa ng di-makatarungang imahe ang isipan ko't magamit ko pa sa pagpapatiwakal. At oo, kame yun ng mga barkada namen na tawa kame ng tawa sa reaksiyon ni Marie na parang nakanood ng 2girls1cup na palabas.

Ang bersyon na napanood niya eh 1guy1girl, The Barurot Cup.

= = = = = =

Wala pa pong kasunod. Matutulog na po muna ako. Goodnight!

Sorry kung bitin. Pinaglihi ata sa sexual performance ko ang mga blog ko ngayong nakaraang araw kaya ganito na lang.

Kailangan ko ata ng normal na tulog.

Mahal kita, mabuhay!

9 Winners:

Anonymous said...

naku, buti mababait pa kayong nilalang nun at hindi na gang rape si marie...aba eh makinood ba naman ng treypoleks na bidyu kasama ang mga hunks eh di ba?

-Lyzius

Anonymous said...

i'm a goddess and you're nothing Mariano Juancho.. dream on. joke lang anu ba? nosebleed? pag aartista na ba ang sunod nyan?

Anonymous said...

hhaahah kawawang marie

PoPoY said...

binastos si marie. hahahaa.

lucas said...

bwaahhahaha! nakakatawa naman yung katulong niyo mate! super lolz dun sa sinabi niya dun sa manloloko sa phone! hahahaha! masamang maloko..hehehe!

---

off the record, the voting is now open for the e[kwento]mo: emo writing contest. i almost forgot that i passed an entry—lamentations of a withered tin can. if you liked it, don’t hesitate to drop by this site and vote. voting will proceed until october 17 (friday). there are 15 entries from 15 aspiring emo bloggers. so if you have time, it would be nice if you check us out :)

http://kundiman.net/ekwentomo-entries/

UtakMunggo said...

wan tu tri
asawa ni pare
pangalan ay marie
na walang panty..

nursery rhyme yan. hehe

may death/rape wish ba siya at sumabay pang manood ng "cartoons" sa "bata"?

alam mo, ang gamot sa bitin na "calisthenics" ay

pasensya bitin rin ang comment.

bleh.

pb said...

gusto ko rin mapanod un... hehe. sa two girls in one cup kasi, ang reaksyon ko lang eh "stig, sarap... cool" hehe. baka sa Barurot na yan eh baka mapasabi ako ng "more" ahihi. ba yan...

Anonymous said...

hahaha! si Marie... NAUGHTY! NAUGHTY!

napagusapan namin sa sociology class ko yang 2girlsin1cup. habang nagdi-discuss tungkol sa pop culture and technology chuva.

hindi alam ng teacher ko kaya sabi namin i-research nya at panoorin.

fast forward to 1 week later.

ahm... ayaw nya. hahaha!

Jonas said...

This cannot succeed in reality, that is exactly what I suppose.
this site