March 13, 2008

Tag 06 from Saminella

how will you seriously answer someone in the following situations given?

what if someone (a stranger) insults you or tells you this...

01. ang arte mo!

+ *titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...

02. mas matalino naman ako sayo!

+ *titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...

03. crush ako ng crush mo?

+ Crush ka din ni Jabba the Hutt?

04. ang bobo mo pala sa math!

+ Oo eh, pasensya ka na ha... tangina mo ka eh ha.

05. bilisan mo naman!

+ *titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...

06. ang sungit mo!

+ ah. di naman... wag mo kasi akong sigawan no.

07. gusto mo ng away?

+ *titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...

08. takot ka ata sakin eh?

+ sino bang hindi? tanginang yan...

09. mas mahal niya ko!

+ sino bang tinutukoy mo?

10. ang bababa naman ng mga grades mo!

+ *titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...


what if sinabi ito sa'yo ng crush mo?

01. crush kita.
+ weeeeh? Ahaha. di nga? weeeeh. O sige, tayo na!

02. hindi kita mahal.
+ ...

03. mahal na kita.
+ sure ka? haha, di nga? weeeeh... *big smile*

04. pakopya naman ng assignment.
+ oo ba, basta ikaw!

05. crush ko un friend mo
+ weh? yun? sus, wag yun! may taliptip yun eh!

06. pwedeng patabi sa upuan?
+ ah, sige lang... hehe. lapit ka pa, may space pa dito.

07. pwede mo ba akong isayaw?
+ aba, nakakahiya naman. sige na ngaaaaaa. pwede ba kitang hawakan sa bewang?

08. feeling ko may gusto ka sakin.
+ weeeeh? san mo naman nalaman yan, haha. eh ano naman kung totoo?

09. ang cute mong mag-smile.
+ talaga? Ahaha. pwede mo namang makita yan araw-araw kung ako ang pipiliin mo eh...

10. bakit ang bait mo sakin?
+ ha? eh ano. aaaah, uhm, mabait naman ako sa lahat ng mga kaibigan ko eh. pero ikaw, special ka kaya dapat dobleng kabaitan sayo...


tangina ang lame ng mga sagot ko!

14 Winners:

Anonymous said...

*titignan ng may wirdong expression sa mukha* Tanginang to ah...



.noime.

Anonymous said...

ahaha! ang landi ng survey.

what's a taliptip? ahaha! di nga, ano yun?

PoPoY said...

mariano: hahaha. uu nga ano yung taliptip. sobrang lalim hindi ko makuha yung meaning ng word hehehe :)...

Anonymous said...

is he mocking me? =P

Mariano said...

Noime!!! *wirdong titig*

Miss Tisay, haha, walang kakawenta-kwenta ang sagot ko. Di pangshowbiz! Taliptip eh di ko rin alam! Wahaha. Naririnig ko lang sa kaklase ko nung 1st year highschool.

Di ko alam yun Popoy, promise.

Di ka naman siguro inaasar Ms. Tisay, di rin talaga alam ni Popoy yun, haha.

Anonymous said...

hahaha... i knew that. i was kidding. =P

PoPoY said...

@ms tisay : oi uundi ko talaga alam yung taliptip :) himiss tisay. tisay ka ba? :) joke :)

Leyn ♥ said...

tangina ang arte ng mga sagot... parang babae. ma copy peys nga.

Mariano said...

Hoy kayong dalawa, dun kayo mag-usap sa cbox at wag dito! Tseh! Ahaha.

Leyn, ayoko naman kasing maging brutal sa mga strangers kaya't hangga't maaari eh sasagutin ko ito ng pinakamagalang na paraan which has less profanity than what I say to my friends.

Ang haba ng putanginang sagot yun.

Anonymous said...

tanginang to ah
:)


talandiers

Anonymous said...

weeeh? hahaha... di nga? hehe... Ano naman nga kung totoo.. weeeh. di nga? hahaha..

Tanginang to ah

hehehe

Anonymous said...

Tanginang yan, di ako talandiers! Haha. Xienah talaga oh. Weeeeh, di nga? weeeh? hihihi.

Ayos ba idol? Killer stare yan sabay combo mura ni Shuma Borath, haha.

pb said...

anu ba yan.. tang ina... puro ka mura. bad yan pare. tgilan mo ang pagmumura. tang ina neto oh.. nyahahahahah. mhuah.

Mariano said...

Putangina para sayo PB, tangina, ganun talaga eh, pasensya ka na puta.

Kung ano ano nang nasa utak ko, satsat lang. Salamat naman PB!