March 28, 2008

Forbidden


Kaya naman kapag may nakita kayong ganito, isuplong kaagad sa Naked Patrol.

14 Winners:

Saminella said...

Putang ina kadire.
























...............

Duroy said...

Sir, nagpepetisyon ka ba na magkaroon rin ng Playgirl Philippines?

FerBert said...

amputek!
sino yang baklang yan?
hahahaha
joke lang..

taena parang si big foot ah..

Anonymous said...

soon i'll have nightmares!
waaaahhh
ulkkkkk
hahahaha

ingats palagi marimariano!=]

Anonymous said...

putangena

what a puny attempt on fame
:|

di ka pa sikat
laos ka na

loser

Anonymous said...

Oy Sam, wag naman masyadong mandire okay? Lahat tayo nagdaan sa pagiging hubo!

Duroy, di ko na kaylangan ng paghuhubad para lang sa petisyon dahil isang hiling ko lang eh ibibigay na ng PP ang hiling ko.

FB, baklang bigfoot yan! Ahaha, tangina, kita pa ata yung singit-singit ng kuyukot ko eh.

Ced, wag kang papakasiguradong nightmare yan, baka mamaya eh magkatotoo, ahaha. Sana nagbonamine ka bago ka tumingin dito.

Xienah, self-expression yan at hindi puny attempt! Sus yan!

Leyn ♥ said...

putangina ka, andito pa ko sa pampanga.. naghanap ng internet shop para lang malaman kung ano tong picture na to...

tangina eto lang pala madadatnan ko.

putangina ka.

Anonymous said...

RAUNCHY! ahhaha!eto ba ang hinihintay kong hubad na photo ni sam? aba... bakit censored?!?

so sleazy. ahahah!!! sana naman ginandahan mo background...

ahahahhaa! natawa ako. astig. apir!

Dakilang Tambay said...

yak.. ang lapAd mo pala. haha

PoPoY said...

@ marinano: ikaw yan mariano???? nak nampucha. hahahahaha. cno kumuha sau nyan?? adik?? hahaha :)

Anonymous said...

Wahahaha, Leyn! Sorry naman! Akala ko pa man din maappreciate ko yung picture ko. Sorry naman kung tumawid ka pa ng ikapitong ilog para mag-net lang! :D Sorry na Leyn!

Rauncy ba Procky? I might work on that whipped cream you requested. Censor naman natin ng konti pero if you want, I'd e-mail the uncensored one! Wahaha!!!

Malapad talaga ako Mia. SuperFlyWeight division ako eh.

Ako yan boss Popoy. Kinuhanan nung kaopisina ko yan. Sweet niya no?

pb said...

parang may nang-aaway sayu sa taas ah. haha. taena. ayus sa trip ka. nyahahahaha... masukista ka pala ano? hehe. weee... napanod ko rin yung sa kwarto at magugulatin ako. oo. as in... (maalat).wee...

pb said...

comment ko yung nasa taas dun sa lumilipad ka. nyahahahha.
dapat sa pic nato medyo tumingin ka ng konti. kahit konti lang. hihi.

Anonymous said...

ahahhaa..tinalo si diana Zubiri,,shhettyyYY!!!!Indi ko kaya itech..ang haba naman ng bangs mo sa likod...next tym frontal naman...post natin sa FHM bossing..november issue.lols