January 12, 2009

Commercial

Eksena:

Nagtitimpla si Aling Maring ng Milo para kay Andie at hindi pa muna ibinibigay ni Aling Maring ang Milo kay Andie dahil hindi pa ito nahahalo.

Nagreklamo si Andie na ibigay na ang Milo.

Pagkainom ni Andie ng Milo, sabay flip ng hair at sinabing: "From Nestle".

Ang mga kabataan nga naman talaga ngayon.

9 Winners:

Saminella said...

wag na kasi bumili ng nestle products.























hahahaha. yeash.

Meryl Ann Dulce said...

Hahaha. Ang shala talaga ni Andie. Naalala ko tuloy 'yung "punch tito, punch tito." Hahaha.

Chantal said...

...sabay flip ng hair at sinabing: "From Nestle".

winner. may flip pa talaga ng hair.
hahahaha.

Anonymous said...

wahahahha!!

commercial model. astig! apir!

Anonymous said...

ahaha.... kung ginawa yan ng pamangkin ko... babatukan ko yan sabay sabing "From Tita"... ayaw ko kasi ng maarte sa angkan namin... cheers;p-glesy the great

Anonymous said...

sigurado ka bang pamangkin mo yan o inampon ka lang ni aling maring? nag iingles e.

Unknown said...

nasa genes yan..

UtakMunggo said...

so anong na-feel mo after ng eksenang iyon? gusto mo na ring mag-milo at mag-flip ng hair, ganon?

iisa lang ang masasabi ko sa mga bubwits ngayon:

"it must be the milk".

Anonymous said...

kailangan talaga may pagflip ng hair?