January 22, 2008

Ritrato

Dahil sa katamarang magsulat ng may-ari ng blog na ito ay naisipan na lamang niyang maglagay ng mga samu't-saring mga litrato na nakunan(parang bata lang) nung mga panahong nasa kanya ang camera ng kanyang kapatid.

Halina't tuklasin ang ilan sa mga litratong nakuhanan ni pseudo-magaling na photographer na si Mariano.



payong: never leave home without it..it..it...it

macroshot 01 - ang sikreto ng puwit ni baby

macroshot 02 - anong oras na ba?

macroshot 03 - time of arrival is 1:22pm

macroshot 04
Langgam 01 : Pare, smile naman diyan!

Langgam 02: Oo nga pare, smile tayo oh! Camera daw!

Ako: Tangina nyo, yung otap ko!!! FUCKING ANTS!

2 Gin Bilog + 1 Emperador Long Neck = very painful jaw

hiyas ng ahas - malutong at malansa
Ahas ni Mariano, para lamang kay Eba
san ba napadpad ang mga kukong ito?



Ayan po, napagtripan ang camera. Sana may bago man lang, kahit babae, hehe.

Maraming salamat po!

13 Winners:

Anonymous said...

unang tingin ko sa #6piktyur mo eh tuhod. sabi ko, teka malabo. bunbunan? hindi rin. then it came to me, chin pala. babang may bulbol.

at yung #7pik, sa kuko na-focus yung tingin ko. at pilit binabasa yung text na blue.

Anonymous said...

kapag daw nakain mo yung langgam tatalino ka daw. totoo ba yun? kung totoo yun siguro naubos ko na lahi nila. kahit hantik pinatulan ko na. hehe. :)

Anonymous said...

ang alam kong sabi naman nila noime, pag nakakain ka raw langgam eh gaganda raw ang boses mo.

Anonymous said...

Baba yun di ba? may balbas..
daliri mo ba yan? parang pambabae ang mga daliri mo..Umamin ka nga, Tomboy ka noh? haha

ayos! magaling! =)

Anonymous said...

Parang masakit yung namamagang baba. Magaling na magaling yung pagkakuha ng payong at orasan. astigin...

Wag nga palang kakain ng langgam at baka maghiganti ang mga unding.

sherma said...

ganyan din ako pag walang magawa... ako e tryinghardfrustratedphotographer

Anonymous said...

ilan ba ung langgam 10 o 12?? wehehe..wala lang gusto ko lang bilangin.. sunod langaw ang picturan mo..wehehe..

Anonymous said...

nanlaki ang mata ko sa piktyores #6. wala lang. :P

Anonymous said...

Kakaiba ang point of view mo HK, ahaha. Sabagay, parang tuhod na may bulbol nga yun.

Noime, tama si doc Mnel, haha. Sa boses nga ang kadalasang association ng langgam at hindi sa utak, ahaha.

Doc, natesting mo na ba yun?

Baba(chin) nga yun FerBert. Ang sweet mo naman para sabihan akong pambabae ang daliri ko, hihihi.

Salamat Igno, testing lang yun, haha. Baka Undin ang sinasabi mo. Hindi lang pala baba ang masakit dun. pati panga.

Salamat sa komento Sherma! Dapat may organisasyon ang mga kagaya nating panggapotographer, haha.

Aleli, di ko din alam kung ilan! Basta patay na sila nung matagpuan yan. SOCO nga yan eh. Haha. Sa susunod, yung langaw na lumulutang naman ang pipiktyuran ko.

Salamat po sa pagkakadilat nyo miss Jojitah, meron pang kapartner yang namamagang chin na yan eh.

Dakilang Tambay said...

ang mga langgam..ang kukulit..hahahha

Saminella said...

maglinis ka naman ng kuko.






tugsh.

Anonymous said...

SERYOSO
KUKO AGAD NAPANSIN KO
maggupit ka
tsk

Anonymous said...

Makulit talaga ang mga langgam na yan Mia. Sa sobrang kulit, di ko na sila pinagbigyan pang mabuhay. Ikaw, makulit ka din ba? Ahaha.

Naglilinis naman ako ng kuko Saminella, nagkataon lang na madumi siya nung mga panahon na yan. Di ko alam kung saan ako naghahawak eh.

Xienah,ganun na lang ba kalakas ang epekto ng kuko ko sayo at napansin mo agad? Ahaha, salamat kung ganun.