April 9, 2008

Back to Basics with Pepe Smith

mga kaibigan, meet Hugh, ang kapatid ni Kiko Matsing. So pwede natin siyang tawaging Hugh Matsing. Tangina, ang banana lame-ass shit naman ng name na yun.
Ito ang isa sa mga pinagmulan ng lahi ng tao pero dahil ako lang yan, sasabihin kong ang gwapo ko pala kahit unggoy ako.
The famed Juan Dela Cruz band front man and legendary Pinoy Rock Icon Pepe Smith making his appearance on my blog.

Pwede niyo ring gawin ito sa sarili ninyong mukha kung maatim ninyong magmukhang unggoy na kagaya ko.
Hindi ko na ilalagay ang original na photo na pinagkunan ng mga ito kasi panigurado naman akong mag maa-appreciate niyo pa din ang mga litratong ito kumpara sa original.

Para sa mga gustong gumaya ng mga images na ito, maaari kayong magpunta sa faceofthefuture.org.uk


33 Winners:

Anonymous said...

wahahaha!
yung 2nd pic, natural na natural lang. walang pinagbago.wahaha!
lakas mong mantrip. idol na kita! hahaha

Anonymous said...

hahha!! onga lakas ng trip... para kang humihithit ng ganja habang nasa work... astiig.

sunod-sunod naman na puro nakakatakot na pics ang mga blog entries mo. ahhaha! ayus na rin kesa wala. ahahah!

eck... baka magka-nightmares ako mamaya!! waaahhh!!

Anonymous said...

ahahhaa....ang galing..photgenic!ahehe......droping by!exlinks tayu pare!

Meryl Ann Dulce said...

Parang wala naman masyadong pinagkaiba sa original picture. Hmm. Bakit ganun?

Anonymous said...

ang pangit mo.

Saminella said...

yung last pic parang si




























epi quizon. pero dugyot ka pa rin. =D

Anonymous said...

nyahahaha! hayup na hayup ang dating! kamukha nga ni epi quizon na hindi naliligo yang last pic.

Anonymous said...

now i appreciate evolution..ahaha

Anonymous said...

waw


ang pogi mo naman.

ikaw na ang lalaking pinapangarap ng aking inay para sa akin. wahahahahahaha!


pakiss nga! mwah mwah tsup tsup! wahahahaha!


peace! ^_^

Anonymous said...

yan, yan...
hindi ako nahiyang magcomment...
ahahaha
ahmmmm
about sa post mo..ahmmm
no comment...lols

Anonymous said...

ang kulit

PoPoY said...

mariano : susmaryosep. NATAKOT TALAGA AKO. TINALO MO PA ANG MGA NAKAKATAKOT NA ITSURA NG MGA NANANAKOT SA MGA ASIAN HORROR FLICK..

Tuwing ipipikit ko ang mata ko yang pic na yan ang nakikita ko...

PUTA NAKAKATAKOT TALAGA.. HHAHAHAHAHA

JOKE JOKE JOKE :)

Dakilang Tambay said...

ang dugyot mo naman..

wala pa ring pinagbago ang mga larawan na nasa taas.

anubayan..

janelleregina said...

i just wuna let you know that these photos will haunt me in my sleep.. nyahaha =P

medyo natakot ako sa itsura ah. wala kang magawa no..

Anonymous said...

hahaha!!! iba ka talaga!!! hahaha!!!

anlake ng resemblance. hindi ko tulouy napigilan ang sarili ko na subukan.

Anonymous said...

wala ka na namang magawa.

pero hindi ko nagets kung bakit "hugh" ang pangalan ng kapatid ni kiko matsing.

Anonymous said...

anak ng..

Anonymous said...

potah. ang pangit lang eh no. hehehe

mr_diaz said...

improvement ba ito? hahahaha. malayo pa ang araw ng mga kaluluwa ah...

Leyn ♥ said...

yung 3rd pic parang si epi quizon lang. yung anak ni dolphy. haha.

Anonymous said...

SA LAHAT NG NAGKOMENTO!!! Mahal ko kayo. Marunong kayong mag-appreciate ng inner beauty.

Jeck, natural talaga yan. Kumbaga yan ang tatlong mukha ko sa isang araw. Umaga, tanghali, saka hapon.

Procky, ganun talaga ang trip naten ngayon. Neanderthal man lang ang look naten ngayon. Hindi Ganja yan, kape lang. Sana hindi na nagka-nightmares.

Boss Maldito, salamat. Best poses ko yan. Ayusin ko na ang Xlinks.

Meryl, bat naman magkakaroon ng pagbabago eh wala naman akong binago. Ang may nabago talaga eh yung orig na picture. Gets?

xG, salamat.

Mama Sam, parang Epi Quizon nga! Wahaha, hawig eh no. Dapat yun na lang ang nilagay ko.

Gasti, haha. Maniwala ka saken, kakaligo ko lang dun sa last pic.

Lunes, evolution is the shit yo!!!

Maris, kung ganyan lahat ng type ng mga magulang para sa anak nila eh magpapa-convert na ako as a Muslim person. Salamat sa kiss, saka na yung kapalit.

Peyt! Salamat sa pagkomento mo ng NO COMMENT. Medyo nagulumihanan ako dun.

Boss Popoy, wag ka namang matakot. Ako lang yan at hindi si Gloria. Pero kung Asian horror flick ang labanan, aba kakasa ako diyan. Sige matakot ka lang, libre naman.

Miapots, angas mo naman porke ang linis linis mo ah! Ahaha. Wala ngang pinagbago yan eh!!!

Janelle, sorry for the nightmares and thanks for the comment! :) Wag ka na lang pumikit sa gabi para di mo maisip.

KDR, medyo kakaiba nga ito pero at least tanggap ko kung san ako nagmula!

Doc, kaya nga ginawa ko yan kasi wala nga talaga akong magawa! Ahaha. HUGH ang kapatid ni kiko kasi HUGH Matsing. PUTANGINA KILL MY CORNY ASS NOW!!!

Idol, anak ng? Unggoy?

Vera, pangit talaga!!! Ahaha.

Mr_D, hindi ko alam kung improvement or kabaligtaran nun pero buti na ang maaga para sa araw ng kaluluwa.

Leyn, oo nga eh! Pwede na akong stunt double!

Anonymous said...

hala!!! mga matsing! aking mortal enemis.. nu ba yan? weeeehhh... hehe.. ayus ah. ^_^

Anonymous said...

naknamputa,


























daming comments ah. lumelebel-ap ka na.

P.S. perstaym ko magcomment using co.cc. matuwa ka.

Anonymous said...

Wohoooy Pagong, aba naman talaga nga naman, salamat naman sa pagbisita naman! :D Apir tayo! Sana mortal friends na lang.

L, ganun nga talaga ang naiiboto sa patimpalak, lumelebel-ap ang grado at lalong nagiging tamad.

Anonymous said...

hehe.. that name sucks! san ba napulot yung name na iyon.

kung merong taong ganoon, tsk hindi sana ako maging ganoon! thank God! hehe!

tnx for visiting my site!

Anonymous said...

weh pakipot pa ito. sige na nga next time na lang! hehehe!


nweiz thanks sa message mo. sa uulitin =D

FerBert said...

Epi, paautograph.. hehehehe

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Flores Online, I hope you enjoy. The address is http://flores-on-line.blogspot.com. A hug.

damdam said...

wahahahaha! asteeg ka mariano!! aliw yung site.. hehehe..

lethalverses said...

ayos!! natagpuan ko na ang blog mo!

asteg ang blog, ang kulit at ang saya! baket hindi ito agad ibinahagi samin ni jeckass?

sa uulitin parekoy! rock on!

Mariano said...

Boss Vex, walang anuman sa pagkakabisita. Basta sa kapatid ng dyosa, ayos na ayos. Siguro nga kung merong ganun eh di na din ako magiging ganun. Kung ano man yun.

Maris, kung mga kagaya ko lang din ang pagpapakitaan ko ng pagiging pakipot eh mabuti pang magpakamatay na lang ako.

FB, mas maganda yung autograph ni mr_d. Dun na lang tayo.

Flores, salamat. Yun lang. Salamat talaga.

Damdam!!! Salamat! Nakita niyo na pala ni lethalverses ito! Maraming salamat sa pagbisita.

Lethalverses, salamat sa pagpapaunlak ng dalaw. Rock on!!! Yeaaargh!!! Nahihiya ata si jeckass na ibahagi ito kasi baka makasira sa pangchi-chicks niya.

Anonymous said...

Hay, ikaw ba talaga yan?

Mariano said...

Ako talaga yan Anino. Check mo na lang ang kakalabasan dun sa site na binigay ko, hehe.