December 30, 2011

Nung isang araw eh nag-shopping ng boxers si Aling Maring at Mang Lucio

Nung una, nagpunta daw sila sa 50-peso boxers. Tapos sumunod naman, sa 20-peso each pero mga low quality daw ang dating.

Tapos ang good buy daw nila eh dun sa 3 for 100 na boxers.

Umabot sila ng 500 pesos worth of boxers. Kung wrestler ang mga boxers, Boxermania nang matatawag ang event na yun.

Tapos yung suot kong boxer ngayon, hindi pa nalalabhan.

Iniisip ko ngayon kung gaano na karaming kamay ang humawak sa boxers na ‘to at ilan dun ang:

* Chicks - which is malabong mangyare, unless nautusan silang bumili ng magulang nila or buying it for teh boypren
* Nanay - sana man lang MILF
* Lola - sana LILF
* May galis ang kamay
Dapat na siguro akong kabahan kapag nakakita ako ng rashes sa singit ko, tapos papakuluan ko na yung iba pang boxers na isusuot ko sa mga darating na araw.

1 Winners:

Axel said...

Wag mong kakalimutan na maaring nahawakan din yan ng mga Beckies..