December 18, 2008

Virtue

Gustong-gusto ko talaga ang konsepto ng paghihintay...


Tipong nasa iyo na lahat ng panahon para isipin mo ang lahat ng mga bagay na dapat mong isipin, ang mga bagay na dapat mong pinaplano.















































































Maliban na lang kung sobrang natatae ka na at kapapasok lang ni Hazel para linisin ang banyo at isabay ang pagligo.

Kaya ikaw Hazel, wag kang magtataka kung bakit ikaw lagi ang inuutangan ni Aling Maring kapag wala akong pera kasi hindi naman ikaw ang naglalaba ng brip kong may skid marks, tseh sayo na bonggang bongga.

10 Winners:

Anonymous said...

nakow.. bumili ka ng arinola.. haha

Anonymous said...

kawawang hazel kung sino man sya
hahaha

Anonymous said...

eeeewwwww. you made a doodie in your pants. yeck. ahahaha.

dirty dirty boy!

UtakMunggo said...

kasalanan pala ni hazel kaya may skidmarks. haha.. eh bakit mo naman kasi tinataon ang pagjerbaks mo sa tuwing iskeydyul ni hazel mag-clean da toilet?

Meryl Ann Dulce said...

Sino si Hazel at si Aling Maring? Pambihira.

Anonymous said...

tapos ginagawa mong panghilod yung brief mo?

...

kadirdirs nga ito.
:|

Anonymous said...

napapansin ko lang
lagi ako sumasangayon kay ef bee
nitong mga nakalipas
na araw

hahahaha










.xienahgirl

Anonymous said...

may bagong karakter dito ah,
sino si hazel? hehe.

Anonymous said...

Madami namang arinola dito kaso puro pambata! Yung sa nanay ko naman laging may laman eh! Aahahaha.

Yanah, di naman sya ganun ka-kawawa. Nauutangan lang madalas ng nanay ko kapag wala akong pera, haha. Wala tuloy siyang pambili ng load, tsk tsk tsk.

Prockster, not that much doodie, just a small spat, ahaha.

Hindi ko alam mudraks kung bakit andalas mataon na kapag bagong gising ako at najejerbaks, nakaschedule siyang naglilinis ng banyo. Sa umaga lagi, same time same channel.

Meryl, di mo sila kilala? Oh so poor you. Yaan mo, makikilala mo din sila, tumambay ka lang dito.

Oh hello echoooo111!!!, syempre lalabhan ko muna yun at sasabunin bago ko gawing panghilod diba?

Oo, ako din eh nag-aagree sa sinabi niya. Palagay ko magandang krismas gift yun.

Tere, bagong karakter pero same old face, ahaha.

Anonymous said...

heto namaaaaaaaaan, skid marks naman!