June 20, 2008

Anticipation

Anticipation
by Mariano

Here you are in front of me
Dancing like crazy, full of vibrance
Energetic and always on the go
Swaying like a silk sheet blown by the wind

You never fail to catch my attention
A mysterious sight to behold
You are what the corner of my eyes see
You musn't know what you mean to me

Almost every night, your skin touches mine
The moment excites me, and I grow anxious
Anxious of your next move, and what you have in store for me
I watch you do your thing and patiently wait as well

You approach slowly at first, then kiss me passionately
You position yourself well, and I didn't notice you instantly
I watched how you sucked me
And I smile as you progress

I moved slowly, so as not to be a bother to you
And I let you suck me, for as long as you like
You pause for a while, and I take my turn
I've longed for this moment, and it finally came...

I give my best to not ruin your time
And I come to you breathless...
And then...
PAK!!!
Tangina mong lamok ka, napatay din kita

8 Winners:

chroneicon said...

panalo tong tulang to! ahahaha!!!

lethalverses said...

PAK!!! ang galing!!! hahaha tawa ko ng tawa dito...

at dabest ung istilong:

1. english na melancholic ang start...
2. then ung... PAK! (ng magegets na ng reader na iba ang ibig sabihin)
3. and finally, tagalog na nagmumura pa ang finale.

ASTEEEG!!! keep it up bossing M!!!

Anonymous said...

hahha! hinayaan mo lag i suck ka ng i suck? magka-malaria ka nyan... heheh!

PAK!

Anonymous said...

putaaaaaaaaaaah!!








parang nung ano lang.. nung andito ka sa bahay. may suma-suck din sayo.









sorry, malamok talaga dito samin.

PoPoY said...

shet lamok pala kala ko kanta hahahah

Anonymous said...

muntik pang lamok..haha!

Anonymous said...

ahaha. kawawang lamok!

UtakMunggo said...

mariano, bakit parang pareho yata tayong mag-isip? kapatid ba kita sa labas? o adopted ka? o baka ako ang kapatid mo sa labas? hehehe

-or-

siguro sa past life magkaibigan tayo at pareho tayong nangarap na sana sa next life eh maging tao na.. nakakasawa na kasing maging lower lifeform at kulelat sa foodchain.

pakitanong naman kay aling maring kung may nawawala pa siyang anak at baka ako na nga yun. heehee