May 4, 2010

Pwersado

Haaay, ang hirap simulan ang minsan nang nakalimutan. Mahirap balikan ang minsan nang naiwanan.

At mahirap pag-aralan ang math. Pati programming.

Gusto ko ang magsulat. Pero higit pa doon, gusto ko ang pinapansin at nagpapapansin sa mga chicks. Tao, tao ang ibig kong sabihin. Pero tao din naman ang mga chickazoids.

Ewan. Madami akong alam. Madaming laman ang utak kong puro palaman lang naman sa gusto ko talagang sabihin. Which is wala.

That's the point of this post. Dahil nga pwersado siya, at masabi lang na kailangan kong magsulat, alang-alang sa pangako ko sa sarili kong dapat na akong magbalik sa tunay na ugali ko bilang taga-bahagi ng latak ng buhay ko.


Nilamon ako ng Tumblr. Nakakilala ako ng maraming tao at maraming mga batang babaeng gustong-gusto kong kantutin isa-isa pero hindi ko naman magawa dahil:

1. Hindi ko ugali yun.
2. Hindi ko sila kayang pagsabay-sabayin kapag pumayag sila.
3. Hindi ako selfish. Ayaw kong i-hoard ang mga batang yun para sa aking sarili.
4. May gelpren na ako.

Maliban sa ika-apat na item, ang isa pang "nakakagulat" na bagay na pwede kong maibahagi sa inyo eh yung may trabaho na ako.

Yehehes bichez, I iz a workin' fool.

Saka na yung office chronicles natin. Mahirap magsulat sa tipo ng trabahong napasukan ko ngayon eh. Masyadong maraming "ginagawa", tulad ng nakaraan kong trabaho eh ayaw kong gawin.

So, yun lang. Salamat sa pag-aaksaya ng oras. Tatapusin ko muna ito dahil meron pa akong "trabahong" dapat ayusin.

Oo nga pala. Kada yata magla-login na ako dito sa Blogspot na ito eh kailangan kong mag-rekober ng password. Kailangan ko na yata ng sekretarya.

14 Winners:

napunding alitaptap... said...

hohohohohohoho. . .

akalain mong nabasa ko agad ang loser post na ito.

ahehe, oo, magsulat na tayo ulit.

ako, inunahan ko na yung tumblr, bago pa ako lamunin nyan, sya na ang nilamon ko.

tutal, wala naman akong palawars tsaka, wala namang mga pogi dun. so yun.

flyfly!

si kuya, may gerpren na. *batting eyelases*

kung itanong sayo'y di mo masagot dahil "personal" sa blog siniwalat mo lan ng ganun-ganun. (that's why i love blogging) wohohohohohoh0

dami kong daldal.=P

The Gasoline Dude™ said...

Welcome back sa blogosperyo, MarianoJuancho! :)

FerBert said...

HOY MARIANO!
hahahaha

natutuwa ako muli kang nagbalik.

halabyu bitch.

Mia Irish said...

akalain mo may gelprend ka na at wag ka may TRABAHO ka na. is taht you mariano? hahahaa :)

mnel said...

Malapit na sigurong magunaw ang mundo dahil sa nabasa kong dalawang "katotohanan" na nasa iisang talata: 1) may girlfriend si mariano; at 2) may trabaho na siya.

2012 na ba????

hindi pa ako nag-aasawa!!!!

Mariano said...

Hello ~f0ewHz~ sa mga nagkomento. Marami pong salamat sa inyong mainit na pagbalik-tanaw sa isang kahapon na minsan na ding nalimot, subalit nauntog at nakalog ang utak, kaya naman narito na't muli nang maghahasik ng kapalaluan sa sanlibutan.

Gais, gais, calm down and don't frown. Hindi ito katapusan ng mundo at lalong hindi ito senyales na may mananalong korap na opisyales ngayong eleksyon.

It's just me. Loserrificness as ever.

En-ey: Oo nga ~f03wHz~ eh, ikaw nga ang unang nagkomento. Nakita ko ngang nagkalat ka sa Tumblr with your ~w0rD@RtZs~ shitness. Gudlak sa mental stability mo dun, kaya natin yan. Yiz, gerpren. At hindi niya alam na gerpren ko siya. Kumbaga, malalaman na lang niya kapag sinabi ko sa kanya.

Boss GD: Maraming-maraming salamat sa pagsalubong. At gusto ko lang na malaman mong trabaho ang dahilan ng hindi ko pagkakadalo sa pagsasalo mong inihanda para sa amin. Yun lang. Pero alam ko hindi yun sapat na dahilan para hindi tayo magkita. Ang totoo, napagod ako dahil nagjakol ako buong araw at nakatulog.

EFBEE: I love you most. Madami akong utang na backread at comment sa blog mo. Yaan mo, gagawan ko ng paraan na singitan ang mahigpit na IT samen, ehehehe.

Mia: Ohai tharr, tama ang nabasa mo. Meron akong work, at sana mag... well, mag-work out siya. Ako ito, napapanot at lihim na pinagnanasaan ang katawan mo. ~cH0eWhZ l@n6 f03WhZ~


Mnel: Mnel, Mnel, Mnel. Wag kang matakot, madami ka pang dapat maranasan sa buhay-medisina hanggang 21st Century. Tama ang nabasa mo at hindi ito ang pinakamalaking typographical error o Psychology na nabasa mo. Ikaw ang doktor na makakadeskubre ng immortality kaya malamang magkaron ka ng limanlibong asawa bago magunaw ang mundo.

Tikboy said...

Kilala ko kung sino ang gelpren mo koya. Hohohoho.

Kaibigan niya ko. Mahilig nga pala ko sa Imbotido.

eloiski said...

yehey! magbabalik na rin kayo sa blogging! yehey! yehey! wala lang!
sa wakas!

wahahaha!

ayzprincess said...

weee...

yun lang. ahahahah

bitch i still owe you dinner.. pero dahil may gerpren ka na, dun ka na palibre. lol..

sasama ka na rin ba kay cj at dam kapag nagpunta sila ng san pedro?? ahahah.. bisitahin niyo rin ako ples! ahahah

labyu bitch!

igsi nga ng post mo yung comments mo naman ang haba, dapat yun ata ang post mo e. ahahah

Anonymous said...

HOY!
ang iksi ng blog post mo
habaan mo naman!










.xienahgirl

Gugol said...

ang dami nang nagbago sayo. di na kita kilala.

bitch.

Saminella said...

Ohohohohmaygahad.















May tarbahao kana. Yung baconator ko ha. Xoxo!

Mariano said...

Tikboy: Hohoho, maswerte ka kung ganun. Makakainuman mo si Bangs Garcia minsang isama ko siya at nag-inom tayo.

Eloiski: Hindi, napadaan ako. Di ako bumalik. Paalis na nga ulit ako eh. Babay! Haha.

Ayz: Hindi ko nga alam na may utang kang dinner, pinaalala mo pa. Sige, sisingilin ko na lang. Oo, bibisitahin kita dahil baka may bisitahin din ako dyan. Yihee.
Baligtad na ang mundo ngayon. Komento na ang pinahahaba. Natuto ako sa Tumblr eh, walang may interesado sa mahabang post.

XG: Oo, teka lang. Eto na nga eh.

Gugol: Lord of Bitches, madami na talaga. Tuwing gigising ako sa umaga, tinatanong ko sa sarili ko kung sino ba talaga ako eh. Kaninang umaga ko lang hindi naitanong.

Semen: Payat ka na, wag ka nang magpataba. Sayang ang sexyness.

Elmer said...

Pretty effective info, thanks for the post.
fringe dress | shop dresses | painful first anal