May 9, 2010

I'm Lost

Nakapag-update na ako. So...

What now?

Help?

Hindi ko alam kung paano na ako dapat magkwento. Sa dinami-dami nang nalampasan kong kaganapan sa buhay ko mula nung last sharing ko eh hindi ko na alam kung paano ko ba dapat ilahad ang mga bagay na ito.


Hmmm, ano bang magandang ikwento? Mag-suggest ka nga.
1. Kung paanong proseso ang paghahanap ko ng trabaho.
2. Namatay na yung grandest momma na sari-sari store owner dito sa village namen.
3. Pulitiko at eleksyon.
4. Pagtatae.
5. Pag-ibig
6. Kasalukuyang trabaho.


8 Winners:

Gugol said...

ang proseso ng paghahanap mo ng trabaho.

kung paano ka nila tinanggap kahit na nakakalbong long hair ka.

ayzprincess said...

gusto ko yung sa tindera sa tindahan..

ahahaha

en-ey* said...

proseso din ng paghahanap ng trabaho.

keber nila kung kasama ka sa bald generation. =P

Mia Irish said...

Nakapagtrabaho ka ng mahaba ang buhok mo? Ewww. Trabaho ba talaga yan? Ahahaha :)

magkwento ka tungkol sa bago mong pag-ibig :)

Popoy I. said...

yey may update na pala ulit. welkam back mariano :)

FerBert said...

tungkol sa kasalukuyang trabaho!

Office Chronicles please :D

Tsina said...

I vote for kasalukuyang trabaho.

OT: Ang ganda naman ng blog layout mo. Gusto ko na din magpalit ng layout. Hahaha!

Steve said...

Thanks for the info, i'll surely visit back again. :) watch wwe bragging rights 2010 live online